sunnudagur, janúar 10, 2010

Eins klisjulega og það hljómar þá varð ég svona líka inspæruð af að horfa á Julie&Julia í gær. Líður oft oft oft mjög svipað og þeim-er obsessed af góðum mat-meira að segja svo að ég þarf ekki að borða hann, mér nægir að lesa um og skoða myndir af mat! Er týpan sem fer með matreiðslubækur upp í rúm... Elska að finna nýtt að borða og gamalt (ekkert þannig gamalt) og finnst bæði gaman að búa til, breyta og fara eftir uppskriftum. Á þó nokkuð margar bækur og eru fleiri á leiðinni. Well allavega komnar á lista. Svo er alnetið góða alltaf við höndina og ekki sjaldan sem ég finn eitthvað gómsætt á vafrinu.

Í kvöld langaði mig að elda eitthvað hamingjuumvefjandi. Eitthvað svona gott og umm fyllandi.
Hafði kjúklingabringur bakaðar í sósubaði (rjómaostur, saxaðir sólþurrkaðir tómatar og einhver krydd). Svo sauð ég með sætar kartöflur en þær eru bara svo unaðslegar alltaf-ein af súperfæðunum þannig að þær bættu rjómann upp margfalt ;)

Svo prófaði ég afar skemmtilegan hrísgrjóna-side og ætla ég að láta uppskriftina fylgja.

200 gr grjón-þau soðin eins og venjulega (ca. 400 af vatni á móti)
30 grömm ristaðar hnetur (ég átti smá af cashew og nokkrar furhnetur-henti þeim á pönnu). "dufta" þær eftir ristun í svona hakkara.
Smjör/olía
næstum því heill laukur-saxaður að vild(rauður, gulur, hvítur)
kannski hálf tsk af ferk rifnu engifer-bætið bara meira út í ef ykkur lystir
70 gr rifnar gulrætur-þetta eru kannski 2 frekar litlar
salt og cayenne-eftir löngun

Sjóða sem áður sagði grjónin. Og á meðan steikja laukinn-aðeins meira en venjulegt sviss, þurfum smá lit nefnilega. Setja svo engifer og rifnu gulræturnar út í. Smá hræring og salt og setja svo lok yfir ef hægt-láta þetta gufast í 5 mín. Henda þá hnetum og cayenne og blanda saman. Þá mega hrísgrjónin koma í teitið og öllu hrært vel saman.

Mér finnst að þetta gæti í raun passað sem meðlæti með hverju sem er og þurfti eiginlega að halda aftur að mér til að klára þetta ekki yfir bíómynd kvöldsins. Mjög skemmtilegt!

Gulrætur rokka að sjálfsögðu og gera manni kleift að sjá betur í myrkri og svo væri jafnvel hægt að nota möndlur í stað hneta, en eins og allir vita þá eru möndlur ein af súperfæðunum líka :)