þriðjudagur, nóvember 29, 2005

Eigum við að ræða eitthvað:
  • Hvað Prison Break eru spennandi
  • Hversu mikill unaður mér finnst sterkur enskur ostur
  • Hve mörgu verkefnum ég er búin að skila í haust
  • Hve stutt er til jóla
  • Hvað mig hlakkar mikið til að fara á bretti
  • Fjöldann af jólakortum sem fara inn um lúgur okkar Íslendinga
  • Mitt obsession á "Höllu" í Stelpunum....
  • Um skemmtilegu vinnuna mína
  • NYC um páskana....
  • Hversu gott það er að sofa
  • Hve gott það er að kúka
  • Undur Macaroni and Cheese
  • Að Mac´n´ Cheese fáist eigi hér á klaka
  • Hvað það er gaman að fá góðar einkunnir
  • Hversu mikið ég þoli ekki fólk sem leggur í fatlað
  • Jóalgjafalistann minn
  • Lyktina þegar maður tæmir kattasandinn

Ég veit það bara ekki ???

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

- Prison Break er geggjað spennandi :D Komin á 12 þátt horfi vonandi á 13. í kvöld.
- Það er alltof stutt til jóla :p
- Bara öfund hér yfir NYC :/
- Góðar einkunnir gleðja lítil hjörtu þegar myrkur er mikið og að vori til þegar fuglarnir syngja ;)
- Þoli heldur ekki fólk sem leggur í stæði sem eru ekki ætluð þeim!
- Jólagjafalisti....
- Úff... ekki nefna þess lykt :-(

Ég vissi ekki hvað ég gat sagt þannig að ég gerði stutt svör við því sem ég gat ;)

6:25 e.h.  
Blogger Huxley said...

Úff 13....úff
þessir þættir eru stór þáttur í atferlismeðferð minni á mér! Gulrót dauðans :)

7:14 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ekki byrjuð á prison break, þori því ekki því þá verð ég svo leið þegar ég er buin með þessa sem ég á:::::::
Það er lítil mjög dýr amerísk búlla í lyon sem selur ma. macaroni and cheese..... ÉG HEF ALDREI SMAKKAÐ ÞAÐ!!!!!

ég var að skila eina verkefninu mínu þessa önnina í gær, (þe. í öðrum skólanum mínum:))vvvíííí..... það fóru 5einingar í pottinn:):)

knús sdo (hlakka til að heyra nafnið á litla grísinum nýja)

4:34 e.h.  
Blogger Huxley said...

Já ég á grís
*nammigrís
*sparigrís
*lukkugrís
og laufeygrís

1:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já ræðum lyktina sem kémur þegar kattarklósettin eru tæmd... hehehe!!!

8:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

I have been looking for sites like this for a long time. Thank you! » »

6:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home