mánudagur, nóvember 14, 2005

Ekki má gleyma því að ektaparið Drammen og Mr. Circle eru sem sagtað fá afhenta íbúðina sína á morgun. Mér var einmitt bent á að þá íbúð er að finna á þessari síðu. Skondið nok. Svo ánægð fyrir þeirra hönd. Í rauninni er hún að flytja úr foreldrahúsum í fyrsta skipti, svona almennilega.

Við erum að tapa okkur í góðgerðarmálunum hérna á þessu ágæta heimili...segi frá því seinna ;) og nei er ekki að tala um einhvern ofursparnað á klósettpappír eða gróðalausa Avon-sölu..engan svona umm söfnunarsparnað ef það er til.

Annars er búið að panta gistingu á "gestaheimili" nokkru í Nýju Jómfrúarborg um páskana. Úff og ohhh hvað það verður ljúft. Kaupum sennilega flugið í vikunni en með í för verða móðir vor og systir. Stakk upp á því í dag við miður dræmar undirtektir, að fá leiðina á korti sem hlaupin er í marathoninu, en já sem sagt enginn svaðalegur spenningur með það. Ég persónulega get alveg hugsað mér að þröngvast í nælon stuttbuxur og hlýrabol sem á stendur Gdottir og jogga þetta léttilega, mér yrði ábyggilega vel tekið í Harlem líka. Svo slice og coke á eftir. Perfect day out!
En tilhlökkunin er sem sagt gífurleg og mætti halda að þetta væri fyrsta ferðin mín. NY og ég erum like this :


Smá auka...

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þar sem þú ert að benda á húsnæði sigríðarkvenna sem koma fram á opinberum vettvangi þá langar mig að benda á að dunhagablokkin mín var í síðasta bachelor þætti, ójá. Það vill svo skemmtilega til að hún Gunnsa býr hérna í næstu blokk í Hjarðarhaga og í viðtali við fjölskylduna hennar var húsið mitt fallega alltaf í baksýn. Ég var þokkalega að springa úr stolti. Og nú veit ég hvar Gunnsa býr ef mig skyldi nú langa að kíkja í kaffi.
Kv. Birna

8:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Og ekki væri verra ef hún myndi bara vinna og þá gæti ég kíkt á Gunnsu og Steina.

8:47 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ef þig vantar spandexbuxur fyrir hlaupið þá ekki hika við að tala við mig, get pottþétt fengið lánað eitt par hjá Dönunum, eiga allir svona, því er nú andskotans verr og miður, alveg viðbjóðslega ljótt á karlpeningnum.

10:44 e.h.  
Blogger Huxley said...

Hahhha spandex er orðið einmitt!! En Birna: sá þetta einmitt, enda býrðu í celebrity-ville þarna! Eða svona næstum því.

11:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Oh, nú er ekkert nema öfund hérna!

11:44 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home