sunnudagur, desember 04, 2005

Djössins rugl segi ég nú bara, ha! Planið var að fara á Þjóðarbókhlöðuna frá 10-17 á morgun en til þess þarf ég væntanlega að fara að sofa, sem er ekki að gerast. Það er hreinlega alltof mikið að skoða á veraldarvefnum væna. Miklar pælingar. Sumar vel skrýtnar, aðrar bara venjulegar.
Ein af þessum venjulegum er pæling sem hefur blundað í mér lengi. Nei ekki þessi um að verða fræg leikona og nei ekki þessi um að skrifa bók. Heldur pælingin um að fara í colonic irregation. En það er ekki hægt hérna á Íslandi.
Nú, ég er búin að kynna mér málið-fyrir löngu reyndar-en svo skoðaði ég myndir. Þær styrktu mína löngun og núna er ég að reyna að finna stað sem gerir þetta í NYC. Jebbs, "hann" minn mun flæða um skolpkerfi New York borgar, vonandi í apríl. Hlakkedí hlakk.

B er á tónleikum eða var en kjéllan þarf að vera góð. En mikið verður ljúft að renna niður svosum eins og nokkrum Bloody Mary eða Jack á klaka næstu helgi. Úff, B verður hækjan mína-það er á hreinu! En spurning um að fá sér bara hjólastól eitt kvöld-lúxus bara ??

Litli knúsbenbollan okkar er komin með nafn, hann hefurverið nefndur Gnýr. :)

En já, ritgerðin bíður-svo dreg ég mig inn í rúm.
Búin að fá ógeð af fylltum ólívum og Riesenkaramellum...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Til Hamingju með nafnið :) Ekkert smá flott!

6:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Very nice site!
Web design jacksonville nc http://www.web-design-7.info/Quebec-professional-web-design-company.html new car warranty

3:44 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home