þriðjudagur, desember 27, 2005

Hvað get ég nú sagt ykkur skemmtilegt? Síðustu dagar bara mesta afslöppunin, just my plan! Alveg gott og frábærlegt að vera latur... ;) Einkunnir streyma á netið og er um góða hluti að ræða þar, svo að mín er bara sátt. Bætti við mig auka fagi í gær, en verð ég þá með 21 einingu aftur...já veit þetta er rugl, en ég tók listasögu sem er nú ekki það erfiðasta-sérstaklega þar sem mitt líf hefur næstum verið einn listasögutími þökk sé henni móður minni :)

Svo fórum við með Gný til Dagfinns dýralæknis áðan en hann er búinn að vera með sýkingu í auganu síðan hann kom til okkar, enda er það víst ekki óalgengt með kett frá Kattholti, en svo fannst mér við verða að gera eitthvað þegar ég var farin að snýta honum-en svo var hann var að sounda eins og níræður astmasjúklingur þegar ég ákvað að panta tíma. Hann er þó afar sprækur en hún sprautaði hann og haf mixtúru og svo fær hann e-r töflur í 4 daga og svo eigum við að sækja mixtúru til þeirra 4 sinnum í viðbót. Nú skal lækna hann! Alltaf gaman að koma til þeirra, mjög spes þegar greyið sat á borðinu á meðan hún mældi hann-úff hvað ég vorkenndi honum. ;)

Svo bara veit ég ekki meir, bara ligg og les eða horfi á eitthvað eða leik í tölvunni eða...jább, bara gott. Adiosa.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Æjæj, litla greyið!
Þeir eiga þá eitthvað sameiginlegt þessar prakkarar okkar. Nema hvað að minn er með sýkingu á síðunni. Er á 6 daga lyfjakúr, semsagt ég þarf að fela sýklalyf 2x á dag í 6 daga :p

En haldið áfram að hafa það svona gott og til hamingju með allar frábæru einkunnirnar :D

8:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hæhæ jólstelpa og gleðileg jól:) Takk fyrir jólakortið.... ótrúlega gaman að fá svona sendingu erlendis frá!!! Mín jólakort lentu í e-u rugli og hef eg ekki hugmynd um hvar þau eru staðsett núna.... en þú færð, þú færð:)
Hvert ferðu með börnin þín til læknis? Ég nefnilega EELSKAAA fólkið í rauða stóra húsinu í Garðabænum, þau eru æði!

Jólaknús frá Frans
sdo

9:58 f.h.  
Blogger Huxley said...

Ég fékk jólakortið frá þér, voða gaman að fá öll þessi börn í pósti og svo ófædd börnin líka ;)

Dagfinnur (sem er ung kona) er á Skólavörðustígnum, búin að fara þangað oft og rosa ánægð :)

3:19 e.h.  
Blogger Huxley said...

Heyrðu já! Hvernig var í Túnis baby????

3:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home