þriðjudagur, desember 13, 2005

Ferlega skrýtið að vera búin, núna er svona tími til að gera ALLT sem enginn tími var fyrir áður en samt lendi ég í því að hafa þá ekki tíma fyrir aðra hluti....
Er semsagt í prófyfirsetu þessa dagana, búin snemma en í dag bjó ég til jólakort ársins-gúlp ekkert kannski til að öskra halelúja yfir en mérer svosum sama. En afi minn á án efa flottasta jólakort fyrr og síðar-gerði það reyndar núna í ár, en ég reyni að smella inn mynd við tækifæri. Alger snillingur!

Jamms, svo fórum við að skoða rúm í dag-ansi svekkjandi þegar auglýsingar standast ekki og eru vel blekkjandi. Ætlum ekki alveg að gefast upp og skoðum meir á morgun. Annars erum við ekki búin að kaupa neinar gjafir-smá búin að uuu "lave" en það er löng saga. Nei ég er ekki farin að smíða eða ramma inn púsl! No worries there, although...ég var sú fyrsta sem fékk 10 í smíði í 12 ára bekk í Melaskóla! Hehe

Hvað meira, tja man ekki. En ef það er einhver æstur í kort-þá má senda póstfangið. Úff allt í einu fannst mér ég vera svona 15...

Jú eitt, var að heyra að Prison (Long)Break væri í break fram í mars! Hvað er það! Á að slátra manni bara-hvaða gulrót á ég þá að nota, djöö....

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Nei? ertu ekki að grínast? það má ekki gerast!

9:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home