fimmtudagur, desember 08, 2005

Búin að skila af mér öllum verkefnum-var að enda við að skila 24 bls. ritgerð og á eftir 2 próf. Eitt á morgun eða á eftir kl.9 og hitt svo á fös. Trúi því ekki að þessi geðveiki sé að verða búin-í bili. Næsta önn verður tja...lengri og með 19 einingum..en víst ég lifði þessa af þá reyni ég áfram ;)

Full tilhlökkunar eitthvað, kortið í ræktinni er á leiðinni, matarboð, teiti, út að borða með vinum ferðir plús svo margt annað. Þrátt fyrir erfiðleika og rugl á ýmsum stöðum þá er mikið af góðu og uppbyggilegu. Gvöð hvað mín er djúp.

Jæja, on with the butter. Læra more, like Roger Moore...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til lykke með að vera búin með herlegheitin!!! Finnst engin smá harka í þér að hafa tekið svona margar einingar á önninni og gert þetta með style. Auðvitað ekkert annað í stöðunni en að pakka næstu önn líka saman. Er einmitt búin að liggja yfir rafmagnsfræðinni í dag og er skyndilega komin með jólabjór í aðra hönd og maskara í hina á leiðinni á Julefrokost hérna á vistinni og fyrsta próf á mánudag, strax komin með sammara :/
Jæja, góða skemmtun í öllum þessum boðum og svo sjáumst við á Þorláksmessu!

5:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með lokin elskan mín..... njóttu næstu vikna án lærdóms......

kiss frá franz

6:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home