fimmtudagur, desember 15, 2005

Já svona nokkuð er bara fyndið og skemmtilegt:

Settu nafnið þitt í kommentakerfið og...

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.
7. Ef þú lest þetta verðurðu að setja þetta á bloggið þitt!

Gaman að þessu ;)

16 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ragga :)

10:55 f.h.  
Blogger Huxley said...

Ragga:
1. Franskar rúllur og háhælaðir þykkbotna skór
2. Æ man ekki-svo mörg td. einhver með Neil Young..., jú New kid in town!
3. Bearnaise-sósa klárlega já eða bjór...
4.Úff, á held ég litla Joe´s staðnum niðrá Manhattan, öfgahressa skvísan.
5. Llama hhahaha
6. Drekkurðu ennþá stundum Corona?

12:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hehehehehe snilld;) corona corona & corona.....

1:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Eva :)

6:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

og sara líka:) býð spennt.......

ps. það væri ansi hentugt að hafa spurningar lika með :)

9:10 e.h.  
Blogger Huxley said...

Eva
1. Klósettrúllur og erótískar smásögur.
2. Úff ekki alvg með á hreinu-einhver svona létt sci-fi eða ævintýramynd-pínku nördish.. ;)
3. Gæti verið aspas eða marengsbragð..??
4. Nú á Sunnuborg-Eva að tala(mikið) á kaffistofunni ;)
5. Tígrisdýr (why?)
6. Hvenær ætlarðu að gefa út bók? ;) hihi

1:59 f.h.  
Blogger Huxley said...

Sara:
Spurningarnar eru á blogginu ;)
1.Rautt plast-smekk pils og Tetriz
2.Mjög mörg koma til greina, minnið er ekki gott núna-jú! Stained lagið! "´Cause I´m on the outside and I´m looking in..."
3. Hmmm vanilla en kannski meira sem lykt.
4. Erfitt-sennilega eitthvað partý í Kóp ,alveg fyrst-en þú tókst kannski meira eftir mér þar því þið voruð svo HRÆDDAR við mig hahaha!! Kannksi teiti hjá Mörra..??
5. Gíraffi eða mörgæs
6. Hvað ber framtíðin í skauti sér? Hvar endar Sara?

2:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki veit ég það... en hún kemur ábyggilega á endanum :D

10:21 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

dröfn :)

3:14 e.h.  
Blogger Huxley said...

Dröfn
1.Rauði elskulegi Knúturinn og fyndin spennusaga (sem ég á einhvers staðar):)
2.Nei þetta er erfitt, Placebo og svo margt annað-mikið hlustað á tónlist.
3.Bragð hmm...klárlega eitthvað gott, kannski ostur og sulta eða já ostapastað!
4. Gæti verið eitthvað tengt Daltúninu-þú í andyrinu
5. Tryggur hundur
6. Heldurðu að það verði stelpa?

4:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hafsteinn Ægir:)

5:55 e.h.  
Blogger Huxley said...

Brósi
1.Sviti og þröngar spandex
2. Humm...eitthvað U2 og svo náttla Guns´n roses i den
3.Saltbragð
4.Já það var sennilega þegar ég var um 2ja, man ekki nákvæmlega hvenær en á margar minningar eftir það ;)
5. Cheetah
6. Hvað fáum við í jólagjöf frá þér? ;)

6:35 e.h.  
Blogger Huxley said...

Sunna:
1.Leður-skinn og hálsbólga
2.Tja, þettaer erfiðasti parturinn hjá öllum-myndi sennilega segja þarna Destiny´s child lagið og svo Nick Cave eitthvað
3.humm chilli held ég-gæti verið chillisultan-hlaupið
4.Já þessi er góð,man eftir þér í plastbuxum á Álfhólsvegi með held ég henni x fyrrv hans Þrastar-stolið nafnið úr mér. en man alltaf eftir þessu :)
5. Sæt lítil kisa (ég veit þú þolir þá ekki pjásan þín en..)
6. Hvenær ætlarðu að hlusta á okkur og fara að sauma til að selja?

8:13 e.h.  
Blogger Huxley said...

jaaa, ég lúkka ekkert sérlega gáfuð og eftirtektarsöm en ég leyni á mér ;)

8:52 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it interior designer phelan gay doggy woman inventor credited with the first practical dishwasher orthopaedic mattress sale cpu tweaking houston used mazda Couples first threesome on hidden camera Lexapro efficacy http://www.jamaicandresses.info Medical filing cabinets

4:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Cool blog, interesting information... Keep it UP sensual toys Phantom paintball markers 1994 dodge ram v10 Top hotels in atlanta

1:50 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home