fimmtudagur, maí 04, 2006

Hata nágrannan minn, meira en nokkru sinni fyrr! Helvítið hann Kolli og druslan sem hann er með, döfull er ég pirruð útí þau. Ég á að vaknaeftir 2 og hálfan, er búin að sofna tvisvar en vakna svo tvsivar við brókarsóttina. B fór upp í síðustuviku og kvartaði, hann voða hissa haaaa--> falski fáviti,vissi svo af þessu og búinn að gera frá því hann flutti inn í des 2004!!! Gerir ekkert í málinu og drullusama. Gellan veit ekki einu sinni að hann heldur svo í þokkabót öflugt framhjá henni. Hvað ætli hún heiti? Asswipe. Gjörsamlega drullusama um gerpið!

2 Comments:

Blogger Eva said...

Bwahahahaha... fyrirgefðu, ég bara gat ekki annað en hlegið þar sem ég man svo vel eftir sögunum þínum ;)

3:44 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Keep up the good work »

7:38 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home