föstudagur, júní 16, 2006

Þessi síða er fyrir löngu síðan orðin partur af mínu daglega lífi, ég skríki eins og kramin mörður þegarég les sumt af því sem kemur upp.

He Shouldn't Stand Near the Tuxes

Black woman: You cut in front of him because he's black!
White woman: I did not, I just didn't see him!
Black woman: You didn't see him because he's too black?


--Bloomingdale's

Dude, It Was Medicinal

White guy #1: And to make matters worse, she stole my bag of weed!
White guy #2: She told you she had herpes, and you're worried about your weed?

--Ray's Pizza, 8th & 51st

Á morgun bústaður, ekki í dag því miður en helgin...ohh so sweet. Verðum bara að taka litluna með þar sem hún er aðeins of ung til að vera ein heima og Gnýr er aðeins of mikill unglingur til að geta hugsað um hana. Annars er hún hress, ofsa gæf og ekkert hrædd. Gott og vont, en meira gott. Við sem ætluðum ekkert að fá okkur annan kisa, oh well. Svona getur lífið verið óútreiknanlegt. Já svei mér!

Og annað, verð eiginlega að biðjast afsökunar-þetta með ANTM. Ok, þó svo að þeir séu ekki mín tegund af vodka, þá hefur hugmyndin skilað vænlegum gróða þeim sem fengu hana. Og það er kúl. Ég myndi pottþétt vera búin að fara í rasslyftingu-átta búbjobs, ristilbotox, permanent varatattoo, myndi keyra um á Navigator á mánudögum, miðvikudögum og föstudögum og einhverju öðru farartæki hina dagana. Ég ætti hús, íbúðir og tjöld um alla veröld-meira að segja Grænlandi því mér finnst það svalt og og, og hvað fleira? Já, ég ætti líka hest. Einhyrning jafnvel og risastóran túrkísbláanhestvagn.

En ég fékk ekki þessa hugmynd.

Annars, ef einhverjum dettur í hug að fá sér bíltúr um helgina í Borgarfjörðinn, þá er litli kofinn ávallt opinn. Nánari upplýsingar on request.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Blesssssuð skvís :-) sumarlegt & sætt nýja útlitið á blogginu þínu, ferlega næs bústaður hehehehe já & til hamingju með nýja kisann;)

8:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

flott nýja bloggið ;)
við erum að fara stór og stæðilegur hópur á ítalíu kl. 8..... ætlarðu ekki að koma?
kiss
sdo

9:29 f.h.  
Blogger Huxley said...

er að fara í kofann-matur vín fleira.

3:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Where did you find it? Interesting read »

3:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home