fimmtudagur, júlí 20, 2006

Pólítíska hornið mitt-einföld sjónarmið en alveg að gera sig

Það vita kannski fáir að ég grét ásamt tugum milljónum annarra eftir kosningarnar í USA 2004. Hvað fór úrskeiðis veit ég ekki en þessi maður er að ná að pirra mína litlu sál svo ofsalega að ég þarf að fá að skrifa aðeins um þetta. Losa um skilurðu. Á mánudaginn var
G8 fundurinn í Sankti Pétursborg. Auðvitað var aðal umræðuefnið það sem er að gerast í Líbanon enda skal engan furða. En sáuð þið ræmuna þegar Blair og Bush eru að tala saman og míkrófónnínn er óvart á, enginn átti að heyra???!!!? Bush situr og lítur eins fíflalega út og vanalega og segir eitthvað um að til að þetta stoppi þarf Sýrland að binda enda á þennan SKÍT!! Já farin að tala bara eins og rappari. Alveg er ég þó viss um að góðir rapparar eru þúsund sinnum betur að máli farnir en þessi lortubúi. Oj hata hann og hans heimska andlit! Fyrir ekki svo löngu síðan var hann staddur í Germany, opinber heimsókn and all, en það eina sem hann talaði um á fréttamannafundinum var hversu mikið honum hlakkaði til grillveislunnar um kvöldið og að fá að bragða á svíninu.... Gott að vita að málefni líðandi stundar sitji ofarlega í hans huga. Ekki.

Svo áðan er við biðum eftir að West Wing myndi byrja-og nú fer fólk að halda að ég þrífist á öllu sem pólitískt er, sem er not the case really, hef einfaldlega gaman af þættinum-þá byrjuðum við að horfa á þátt sem heitir Bush Climate of Fear. Það er hægt að lesa úr titli þessa þáttar um hvað hann er nokkurn veginn en ég skal koma með einfalda og stutta útskýringu. Málið er að fyrir kosningarnar 2004, var þaggað niður í vísindamönnum er unnu að rannsóknarskýrslu um global warming. Gárungar segja að hún hefði getað haft mikil áhrif á útkomu kosninganna en núna auðvitað kannast töffararnir í Hvíta kofanum ekkert við að hafa dregið úr skýrslunni eða beðið um (með tölvupósti) að vísindamennirnir myndu fresta útkomunni.
Arrg. Ég veit reyndar ekki af hverju þeir létu undan, en það tengist víst einhverju um að þeir fengu það í andlitið að skýrslan innihéldi alvarlega galla og svo framvegis.

Skilurðu pirringinn? Ég elska að fara til Bandaríkjanna, reyndar hef ég haldið mig mest við NY og nánasta umhverfi og ég VEIT að fólkið þar hatar trúðinn. Fólk er svo miður sín og hrætt um viðbrögð heimsins og ef ég er pirruð þá veit ég ekki hvernig þeim líður!






0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home