þriðjudagur, september 19, 2006

Vaknaði alveg allt alltof snemma vegna alvega ógurlega mikils sársauka í munninum. Hann hefur ágerst síðustu daga og ég veit ekki alveg hvað ég á að gera. Held að það hafa farið einhver örlítil frækúlubaun niður hjá hálfútkomna endajaxlinum, og sitji þar föst. Búin að prófa verkjalyf, ógeðismunnvatn, gömul sýklalyf og að pota. Held ég prófi að dúndra aloegeli þarna upp og taki sjénsinn en kannski áður salt vatn. Neita að fara aftur til tannlæknis. Ömurlegt aðgeta bara rétt hálfopnað munninn og ekkert tuggið örðu meginn. Frekar mikið vesen. Ohhh. Var að hnerra og það var bara verra en allt, allt! Og mér semfinnst hnerr svo bjúrfúl fíling.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hihi sniðugir á hlaupabrettinu ---- ég skríkti upphátt!!!
og viltu ekki bara drífa þig til tannsa vænasta:)
sdo

10:30 e.h.  
Blogger Huxley said...

Vil ekki fara til hans. Keypti eitthvað ógeðis munngel, vona að það virki :)

12:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home