miðvikudagur, nóvember 21, 2007

Ætti að vera að vinna í lokaverkefninu, allavega að finna vinnuheiti en í staðinn skoða ég marthastewart.com. Á að vera að skoða pappakassamál, sortera og jafnvel raða dóti í þá en þess í stað er ég komin langt fram í tímann eða alla leið til New York næsta sumar. Svo enda ég bara á því að snúa mér í hringi í stólnum og bölva þessu framtaksleysi í mér! Af hverju vinn ég ekki í réttum verkefnum á réttum tíma en fer ekki þess í stað fram og aftur? Þurfum að byrja svona fljótlega að pakka en planið er að flytja inn á mömmu aðeins fyrr (erum að fara að byggja einbýlishúsið okkar í Skerjó muniði). Kostirnir eru fjölmargir og þröngt búa svo alltaf sáttir. Það er reyndar ekkert svo þröngt hjá henni.

Verkefnin eru milljón en þó misstór. Að pakka er eitt gott, að finna dagmömmu er eitt vont, að vinna í lokaritgerð er eitt erfitt og að þvo þvott er ekki skemmtilegt lengur. Samt er allt gott og blessað og jólin alveg að koma til mín-segi engum en þau eru komin smá inn í mig ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home