miðvikudagur, janúar 11, 2006

Skuldaði þetta:

1.Hver ert þú?
2.Þekkirðu mig?
3.Hvenær hittumst við fyrst, og hvernig?
4.Ertu hrifin/n af mér ?
5.Langar þig að kyssa mig?
6.Láttu mig fá gælunafn og útskýrðu af hverju þú gafst mér það!
7.Lýstu mér í einu orði!
8.Hvernig leist þér á mig þegar þú sást mig fyrst?
9.Lýst þér ennþá þannig á mig?
10.Hvað minnir þig á mig?
11.Ef þú gætir gefið mér einhvað, hvað myndi það vera?
12.Hversu vel þekkirðu mig?
13.Hvenær sástu mig síðast?
14.Hefur þig einhverntímann langað að segja mér einhvað en ekki getað það?
15.Ætlar þú að setja þetta inn á bloggið þitt svo ég geti skrifað um þig?


;)

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

1. Ragga Gogga
2. Já það hefði ég nú haldið girl...
3. 'I N.Y. á einhverri búllu;)
4. Já klárlega...
5. já en ekkert dónó samt...
6. Lubba... eyja nafnið þitt;)
7. Stórkostleg...
8. Fyndnasta manneskja sem ég hafði hitt...
9. Jamms en betur jafnvel...
10. corona bjór & regnhlíf..
11. allt sem þig langaði í...
12. Bysna vel...
13. allt of langt síðan:(
14. Allt er held ég borðlagt...
15. 'EG er búin;)

8:54 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

1. Kristín Inga
2. Aðeins
3. Á tröppunum hjá Röggu í NY
4. Já
5. Já koss á kinnina er það ekki fínt.
6. Lulu eða Lubba þú veist af hverju
7. Frábær
8. Ótrúlega fyndin og skemmtileg stelpa. Enda gátum við hlegið heila helgi saman.
9. Já að sjálfsögðu
10. NY að sjálfsögðu, hugsaði endalaust til þín og Röggu í nóv. þegar ég var þar
11. NY ferð við þrjár, ef ég ætti nóg af seðlum
12. Eitthvað smá
13. Alltof langt síðan
14. Ekkert sem ég man eftir
15. Blogga ekki

4:00 e.h.  
Blogger Huxley said...

Kristín:Aðeins!!! Neh, nú þurfum við að hittast-þekkjumst nú meira en aðeins þó svo að við höfum ekki hist lengi ;)fart

5:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

1. Bjarki Sveins : )
2. Já heldur betur
3. Í nýárspartíi í Siglunesi þar sem ég fékk að kyssa þig bless á eyrað ;)
4. Alltaf hrifnari og hrifnari
5. Kyssa þig já!!!
6.Lubbinski, því þú rússneskt blóð rennur um æðar þínar.
7. Húmoristi
8. Rosalega vel. Spenntur strákur já :)
9. Ójá
10. Diet Pepsi
11. Almennilega sturtu, muhahaha.
12. Mjööög vel
13.Hvenær sástu mig síðast?
14.Já
15.Er ekki með blogg, össs...

5:52 e.h.  
Blogger Eva said...

1. Eva
2. Já :)
3. Sunnuborg, janúar 2004 ef ég man rétt.
4. Nei
5. Nei, ekkert frekar :p
6. Veit ekki...
7. Æðisleg!
8. Bara ágætlega
9. Enn betur :)
10. Sóðalegar sögur...
11. Ferð til London
12. Ekki nógu vel
13. Um mitt síðasta ár
14. Neh, held ég hafi alltaf verið (of) hreinskilin.
15. Er löngu búin að setja inn á mitt :p

9:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Enjoyed a lot! Black betty ringtone spiderbait Lamborghini car lots buick open golf tournament Negotite removal of negative remarks by paing debts Tifa swimsuit Teacher tote all zyrtec Future online.com trading minnie mouse watch Prince of wales royal patent ironsides burgess & goddard Bmw x5 44 interior lighting Fioricet tab slurpconfirm404 life in china fiorcet with http://www.blonde-1.info compare pilates reformer and performer westin running boards health insurance Ins tit car Lasik surgery in buffalo new york Personal financial planning process

10:02 e.h.  
Blogger yanmaneee said...

air jordan 1
stephen curry shoes
lebron shoes
supreme hoodie
air jordan
yeezy boost 350 v2
yeezy shoes
yeezy boost 350 v2
chrome hearts outlet
yeezy shoes

3:31 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home