sunnudagur, október 01, 2006

Vikulegt blogg? Kannski, það stefnir allt í það.
Fyndið að hlusta á einn úr hljómsveit tala um annan meðlim, ekki illa bara svona að lýsa honum. Ég fell nefnilega oft í þá gryfju að hugsa um hljómsveitir sem eina heild en auðvitað eru allir mismunandi og hafa skoðanir á hinum meðlimunum. Bara fyndið samt. Ég hló mikið. Fórum í afmæli í gær sem var gaman, en so um 3 heim. Enginn bær. Finnst voða gaman að hlusta á fólk sem kann að spila, spila á píanó. Hebbi klikkar ekki en einhevrn veginn er alltaf flottara þegar aðrir taka eitthvað eftir hann. Svolítið minna sorglegt.
B er líka svo mikið að vinna og hafði eytt sólarhringnum áður með hóp af unglingum á Samfésmóti. Lítið sofið þar. Þess vegna fórum við þreytt en sæl heim eftir ammælið góða.

En að mótinu aftur, mér fannst skrýtið að hann var í burtu í sólarhring. En ég var hjá mömmu að leika við nýja kettlinginn þeirra. Hann er ó svo mikið knús. Lítil sæt kisustelpa frá Selfossi. Engin sjánleg merki um það reyndar, engin tribal tattoo eða skrýtinn tónlistarsmekkur. So good so far.

Elska afslappelsið við sunnudaga, en núna þarf ég að læra. Jólafríið er bara rétt bráðum enætli maður nýti það ekki líka í lokaverkefnið. Já svoe r það það....gúlp.

2 Comments:

Blogger Eva said...

Það er alltaf sama harkan og dugnaðurinn í þér! Held ég fari að taka þig oftar til fyrirmyndar!

12:02 f.h.  
Blogger Huxley said...

nei segir hver! þú ert nú bara sjálf til fyrirmyndar :)

12:25 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home