mánudagur, júlí 30, 2007

---Til hamingju með afmælið herra stálgæi-Arnie you´re my idol!---
Stay out of the cooler birdboy!

**
Homer: Are you saying you're never going to eat any animal again? What about bacon?
Lisa: No.
Homer: Ham?
Lisa: No.
Homer: Pork chops?
Lisa: Dad, those all come from the same animal.
Homer: Heh heh heh. Ooh, yeah, right, Lisa. A wonderful, magical animal.

Spennandi tímar já já já (sagt eins og konan í sjampóauglýsingunni)!
Simpsons the movie gaaaaa, hlakka mikið til að sjá hana. Svo er það Harry nokkur Potter, en ég hef reyndar lítið lesið af þessum bókum og bara séð eina mynd frekar en tvær. Er að spara því ég get þá verið ofsa spennt með Hrafnkeli þegar ég les þetta fyrir hann, já eða læt aupairinn lesa fyrir okkur á meðan housekeeperinn eldar og þvær þvott og poolgæjinn hreinsar pottana. Heitu pottana, Bjarki sér um eldhúspottana.
**
Er komin með æði fyrir svona parenting tímaritum, það er svo margt sniðugt og skemmtilegt í þeim. Er líka alvarlega að hugsa um að kaupa mér loksins saumavél og kannski fara að sauma á okkur fjölskylduna föt. Já það væri nú skondið...Öll í matching búta-heilgöllum sem ég sauma úr óléttufötunum mínum plús nokkrum sængurverum sem ég er búin að fá leið á. En þetta með saumavélina er samt gamall og langþráður draumur, ekki þetta með heilgallana, mér var bara að detta það í hug.

1 Comments:

Blogger Eva said...

Saumavél er sko "möst" á öllum heimilum :p en mæli annars með The Simpson Movie ;)

10:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home