þriðjudagur, nóvember 27, 2007

Hverjum langar ekki í eina grimma skotbómu í jólagjöf? Eða rauðar leðurbuxur með útteknum rassi og lyklakippu í stíl? Jólin að koma og fullt af pælingum varðandi gjafir og þess háttar. Samt er bara enn nóvember en mér finnst þau samt svo ofsalega komin eitthvað. Whatta dilly yo?

Tók eftir einu bráðskondnu áðan, missti tvö stykki seríjós úr skálinni minn í morgun. Tók þau að sjálfsögðu upp og lagði á bréf. Er ég var að fara að henda bréfinu áðan sá ég að þau höfðu snarminnkað. Þ.e. orðin meira en helmingi minni! Eins og risastór O áður, svo blotnuðu þau í mjólk, þornuðu og urðu eins og lítil o á eftir. Já einfaldir hlutir sem þessi gleðja mitt hjarta, hló vel og lengi að þessu :)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

híhí, fyndið að sjá fyrir sér þig að hlæja yfir seríósinu, híhíhí...

12:05 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

russell westbrook shoes
bape sta
jordan travis scott
kyrie irving shoes
bapesta
bape
supreme hoodie
yeezy 700
supreme outlet
supreme clothing

6:28 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home