sunnudagur, janúar 15, 2006

Í gær fórum við, Team Incredible-ég og Bjarki-út í búðir aðeins með það í huga að kaupa það sem upp á vantaði í okkar nýju og stórglæsilegu brettapökkum. Við komum heim með allt sem við ætluðum okkur og vorum vel sátt. Erum vel sátt. Ég keypti sem sagt plötu, buxur, sokka og gleraugu og Bj keypti skó, sokka,vettlinga og gleraugu. Ég hafði víst vinninginn en það er ekkert skkrýtið þar sem hann hafði verið búinn að kaupa bretti. Ég fékk eins og ég hef áður talað um, bindingar og skó í jólagjöf þannig að ég keypti plötuna bara hjá brósa með góðum afslætti. Ég sagðist nú ætla að auglýsa þetta vel enda þrusugóðar vörur, en svo fór ég að hugsa að kannski, svona fyrst um sinn verðu þetta ekkert sniðug auglýsing, í mesta lagi fyndin.
Platan mín er voða stelpuleg en við ákváðum að hún myndi henta mér vel. Og þetta var ekkert ódýrasta platan,það skal ég segja ykkur. En LÍN lánar og núna er það hernaðarsparnaður þangað til NY. Við höfðum alltaf planað að kaupa okkur þetta eftir áramót en meira verður ekki keypt á þetta heimili, fyrr en einmitt í NY. Farin að hljóma eins og beygluð plata.

Skelltum okkur á KB, seint í nótt. Það var barasta gaman. Ekki of pakkað og skemmtilegt fólk að tala við. Hitti Dröfn og Hring í 5 mín, en hitti þau á morgun þar sem við fullorðna fólkið ætlum upp í fjöll eftir vinnu.
En talaði samt mest við Sven frænda enda snillingur með meiru. Alltaf gaman að spjalla við hann. Fórum reyndar fyrst í pizzu til mömmu og er hún farin að gera bestu spelt pizzur Norðureyju! Namm! Fer síðan í dag að hjálpa henni að breyta aðeins ef svo má kalla. Brósi er as I´m writing á leiðinni til Rio del Californio, nánar tiltekið Orange County, enn nánar Freeport Beach. Já, ekki laust við að ég öfundi hann. Pínku lítið. Finnst samt gul epli ekkert góð.

Hvað get ég sagt meira, dreymdi í fyrri nótt að ég hefði ættleitt barn með samkennara mínum-samt vorum við ekkert saman, þetta var meira svona redding og allt voða skrýtið. Barnið var með furðulegar mjóar og skemmdar tennur...??

Búin að kúka einu sinni og pissa tvisvar frá því ég vaknaði. Ca. 4 lítil prump, eitt gott framhjákúksprump og 3 svona hljóðlaus en tja semi banvæn. Fréttir verða næst klukkan tíu.

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

vvvÍÍÍ góða skemmtun á morgun uppí fjöllum:):) og innilega til hamingju með öll fínu kaupin!!!!! gggeeggggjað.......

haltu áfram í öllum mögulegum prumpum:)

knúzz sdo

7:37 e.h.  
Blogger Huxley said...

einmitt! kúkum ekki og prúmpum rósum!

minn veit það allavega ;) það er á tæru!

...og þær sem segjast ekki og kannski gera það ekki:
may you rot múhahahaha

10:34 e.h.  
Blogger Eva said...

Framhjákúksprump :p bwahahahah

9:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vááá hvað það er yndislega gott að vita allt um kúkinn þinn og prump.. hehehehe
Hildur Sif

10:03 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

This is very interesting site... forex Tab ultram

7:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Excellent, love it! Financial astrology gambling Black faucets for bathroom

9:46 e.h.  
Blogger yanmaneee said...

yeezy boost
adidas yeezy
air jordan
kd13
curry 5
kd shoes
yeezy boost
nike sb dunks
off white hoodie
supreme t shirt

3:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home