sunnudagur, apríl 27, 2008


Vansvefta í total ringulreið, það er ég. Nei nei, en endaspretturinn er hafinn og þá gerist ýmislegt mis-skondið. Áðan skaust ég í búð og keypti pepsi. Panikaði svo við afgreiðsluborðið þegar ég komst að því að ég hafði gripið appelsín í staðinn. Greyið afgreiðslumaðurinn varð alveg forviða, skildi hvorki upp né niður. Og ég roðnaði bara. Ohh.


Á morgun er málþing okkar útskriftarnema og er þetta blessaða þing einnig á þriðjudaginn. Get ekki sagt að ég sé að springa úr eftirvæntingu en samt er þetta ekkert hræðilegt. Partur af prógramminu. Get heldur ekki sagt að ég hafi lagt mig alla í þetta, langar bara að klára þetta af svo ég geti einbeitt mér að öðru.




Læt fylgja með mynd af snillingnum. Hann er svo mikið æði!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Jiminn hvað hann er sætur!!!

Ég var búin að hlakka svo til að koma og hlusta á þig og fattaði fyrir 5 mínútum síðan að ég er í prófi akkúrat þegar þú ert að flytja :S Djö%$#

Reyni að kíkja á ykkur á þriðjudaginn!

Gangi þér sem allra best elsku Laufey, ég veit þú massar þetta ;)

PS: svo þurfum við aðeins að fara ræða þessi New York mál betur!

*knús*

11:32 e.h.  
Blogger Huxley said...

Já þið eigið eftir að hittast! Hann á eftir að fíla Helguna-í raun er skammarlegt að þið hafið ekki hitt hvort annað, þið svona manneskjur sem hafið haft ofsalega stór og mikil áhrif á mig ;)

12:02 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home