mánudagur, janúar 30, 2006

Svo að þið haldið nú ekki að ég sé að deyja úr e-u þunglyndi eða springa úr neikvæðni þá vill ég nú koma með alla þó stóru jakvæðu punkta sem einkenna líf mitt. Er engan veginn þunglynd, mun seint telja mig það og reyni að vera ekki of neikvæði, well 1 sinni í viku má kvarta ekki satt ;)
Byrjar nú punktunin:
  • Lifi vel með fallegum strákaling
  • Gengur vel í námi
  • Á æðislega kisulinga
  • Fer út til úglanda eftir bara smá tíma
  • Á unaðslega og æðisgengna vini
  • Tilheyri bestasta skemmtiklúbb sem til er!
  • Er farin að geta safnað nöglum aftur
  • Á ógeðslega flott skópar
  • Elska að hlægja mikið mikið
  • Er hætt að borða nammi
  • Frænka kemur á föstudaginn
  • Er mjög náin múttuminni
  • Hef eiginlega aldrei fengið svitalykt
  • Á fullt af sokkum
  • Er í bestu vinnunni
  • Kann að elda
  • Fer í kokteilboð um helgina með Skemmtaranum
Svo er margt fleira en ég man ekki, hverju er ég að gleyma?

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

vei vei hvað mér hlakkar til að hitta þig um helgina og sötra með þér drykk og narta smáveigis:)

knúzknúz
sdo

9:02 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá sömuleiðis, hlakka til að hlægja með þér/ykkur og sötra og narta og allt það..
sdods-sdo=ds
heyhey !

12:23 e.h.  
Blogger Eva said...

Þú ert bara snillingur Laufey eins og ég er alltaf að segja þér! ;)

9:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vá hvað ég öfunda þig af vera svo heppin að eiga svona mikið af sokkum.... ;) haha, þú ert snillingur, ekki verra að hafa hlæjusprellikall eins og þig í vinnunni :)

8:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home