fimmtudagur, febrúar 02, 2006

Just shoot mig. En mér finnst Silvíu Nótt lagið öfga! Bara ógisslega töff. Vona að hún vinni og rússssti svo kepninni. Já við eurm slæm, einn nemandi kom með lagið í gær og við hlustuðum á það tvisvar, nei þrisvar. Vorum svo öll með það á heilanum og flest sammála um ofurgæði þess.
Öll hin lögin eru bara prump, en bara bara við það að nefa þau kom eitt sveitt!

"Við" erum búin að prófa allt, flotta búninga, mergjaða og liðuga dansara, eggjandi homma, fáránlega búninga, senda sama fólkið aftur svo ég tali nú ekki um lögin. Þessi 800 ár sem keppnin hefur verið. Gjí Lúí! Get ekki skrifað hvernig þau hafa verið, en komið í heimsókn og ég skal taka smá brot. Dramatík, ofurgleði og dillerí. That´s it. Og that´s it? Spyr svo fólkið í Júró. That´s it? Wait-isnt´Iceland supposed to be sooooo hip and uber cool and they send...uhhh this....this. Well I´ll say..... (allt sagt með ofsa-enskum hreim)

En annars er ég ekkert svakaleg júróvision manneskja, finnst teitin alltaf skemmtilegust en núna, já núna ætla ég að hringja eins og Cheetah myndi gera ef hún hlypi til á hringja á símanum sínum! Á laugardaginn mun ég hingja úr öllum símum sem ég kemst nálægt. Er ekki annars símakosning? Duhhh Well þá í maí. Cause she´s going!

Djöööf...verða júrópartíin eðal í vor! Ha! 20.maí er sennilega dagurinn sem við munum komast hvað næst því að vinna, jafnvel vinna þessa blessuðu keppni. Who bloody knows?

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Er skorrablótið þá með júróvisjón vinkli?
Birna the spyrna.

9:28 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já hvernig væri það??
við verðum allavega að hlýða á þetta lag sem hún lu okkar fer svo fögrum orðum um.
Annnars finnst mér hún SN mjög svo leiðinlegur karakter...
en ég skal gefa laginu séns :)
ds*

12:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

jájá við hlýðum á lagið saman og þar sem ég þekki ekki flytjandann neitt skapaðan hlut þá er ég örugglega góð að dæma lagið;)
sdo

12:58 e.h.  
Blogger Huxley said...

Já sko allaveg fólk í vinnunni sem gjörsamlega þolir ekki týpuna, fannst þetta lag bera af!!

Og hvað er þetta með að Brigitta sé að taka þátt AFTUR!!! WHy???

1:48 e.h.  
Blogger Huxley said...

Jei og Dröfn sendi mér textann, ohh I am whole :)


Ein voða öfga á aðdáuninni ehehe tja gerist ekki oft

3:29 e.h.  
Blogger Eva said...

Mér finnst einmitt characterinn hennar SN vera alveg hræðilegur en mér finnst lagið bara alls ekki svo slæmt ;)

8:23 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home