miðvikudagur, febrúar 22, 2006

Kannski verður þetta svona vikulegt blogg?? Hver veit. Það er allavega ákaflega mjög mikið mjög að gera hjá mér þessa dagana og verður þangað til ég fer út, á meðan ég er úti og svo þegar ég kem heim....Vettvangsnám, vinna og önnur skólamál. Það er ekkert grín að vera skólasvín!

Horfði á skemmtilega þætti um helgina-Project Runway. Hann er um svona fatahönnuði sem eru valdir til að búa saman í NY. Þar keppast þeir við hvorn annan um að vera áfram, líkt og í Idolinu I guess. En þetta er með svona skemmtilegri uuu realityslashhæfileika-þáttum sem ég hef séð. Very inspiring. Verymuchso.

Framundan er svo þrítugs afmæli hjá einni vinkonunni, fullt að læra, þemadagar í vinnunni-by the way ég verð með Skreytingaráð (árshátíð/söngleikur í næstu viku) og fæ ég því að spreyta mig ;). Kettlingagot, Bolludagur, Öskudagur og Sprengidagur. Hver segir svo að það sé aldrei neitt spennandi að gerast.

Mæli með því að þið kíkið á sýninguna Loka á Lokastíg í nýju galleríi þar. Móðir mín er í samsýningu með þeim kvennsum sem hún var með í Listkoti (gallerí á Laugav.) fyrir nokkrum árum. Merkilegasta við þetta er að ein þeirra keypti sem sagt þetta stóra hús og verður með svona eitthvað menningarlegt á öllum hæðum. En það allra frábærasta við þetta allt saman, fyrir utan hvað mamma er klár og flink, er að hann langafi minn byggði þetta hús og öll fjölskyldan hans-plús amma, afi og nokkur börn (m.a. mamma) bjuggu í því í mörg ár! Say about that ha!

Meira man ég bara ekki gott fólk. Eða þið tvö.
Jú ath. þetta

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Best regards from NY! » » »

11:04 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home