þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Ætlaði að skrifa eitthvað um þessar fréttir sem ég hef verið að sjá, heyra og lesa. En ég er eiginlega agndofa. Allt þetta vegna heitrar trúar. En svo gera þeir það sama. Mamma sagði alltaf að ef maður hefnir sín, þá er maður bara nákvæmlega jafn slæmur.
Á bara að refsa öllum dönum fyrir þetta? Og annað, hver hlær ekki af brandaranum þegar Jesú labbaði út úr húsi syngjandi "I will survive...!" og svo keyrði á hann bíll. Fullt af svoleiðis. Misfyndnu auðvitað en common. Ok, ekki brjálast I´m all for respect og auðvitað áttu þeir ekkert að birta þessar myndir en prinsippið er tjáningafrelsið. Er bara alls ekki að skilja og ná þessu sem er að gerast. Fullt meira sem ég er búin að vera að hugsa. HVað verður þá um Múslimana sem þó fordæma það sem erað gerast? Hvað gerist með Múslimana sem búa á Norðurlöndunum og í þeim löndum er segjast styðja Dani? Og fordæmingin sem mun eiga sér stað? Auðvitað dæmir maður ekki alla, en eins og einhver sagði í dag og leiðrétti sig svo: "Það eru náttúrulega nokkrir svona ofsatrúarmenn að þessu og flestir Múslimar fordæma þessar árasir , mótmæli og allt það...eherm ég meina það eru nokkrir sem fordæma en flestir sem...."


3ja heimsyrjöldin?

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er það sem er að eyðileggja heiminn, ´stjórnmál & trúarbrögð! en vá þessir múslimar eru langt komnir yfir strikið... come on...! ætli þetta verði ekki svona hjá okkur 'Islendingum eftir nokkur ár, ráðum ekki neitt við neitt!!!

8:24 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ esskann og takk fyrir síðast mojito félagi :)

Ég var aðeins að glögga í bloggið hennar betu og er þetta nú ekkert smá fáránlegt með allt geir ólafs dæmið..... ég verð nú eiginlega að segja að mér finnst svolítið fyndin öll commentin sem koma á móti henni..... ég fæ svona MMUHAAAHAHHAHA þó ég hafi nú ekkert á móti henni!

kissss
söri

7:58 e.h.  
Blogger Huxley said...

Málið er að þetta með geir ólafs á sér lengir sögu-finnst þetta bara gott hjá henni því hann er mesta nördið! og lýgur endalaust upp á fólk-ekki barahana, það hefur bara enginn sagt neitt áður. en hann er náttlega bara pínku lasinn-hún er jú líka alveg fyndin á því en hann er sjúklega nördið sko

10:39 e.h.  
Blogger Eva said...

Stjórnmál eru bara svo dull :/

Hafði annars lítið að segja um þetta mál því segi ég ekki meir.

10:29 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home