miðvikudagur, apríl 30, 2008

Mér finnst ég stundum hafa lifað óralengi eða átt mörg líf. Svo ólíkir eru hinir mismunandi kaflar lífs míns að utanaðkomandi myndu sennilega ekki trúa helmingnum af því sem ég hef gert og séð. Vá hvað þetta hljómar eins og ferill konunnar hafi verið eitthvað mega magnaður ;) Nei nei...ekki þannig.

Tek svona tónlistarskeið, datt inn á Lastfm.com sem ég hafði gleymt og tók smá hiphop-sprett. Ohh....góðir tímar sem tengjast Brooklyn og heitu malbikinu þar. Þar kynntist ég náttúrulega mögnuðum karakterum, sumum sem ég mun pottþétt aldrei hitta aftur. Einn sem var okkur kær, hann Desmond en hann var myrtur 2000 eða árið sem ég flutti til London. Út frá honum fór ég aðeins að hlusta á Junior Mafia (BIG og co.) en frændi hans var í því liði. Desmond og hans vinir Lucky og Malik voru svo með sitt "thing" og kölluðu sig Troublemakers. Sem þeir og voru. Rakst á spóluna þeirra um daginn en stundum poppa textarnir þeirra upp í hausinn á mér.

Fyrir tveimur árum fórum við Bjarki til NYC og ég tók hann á Flatbush en einhvern veginn passaði þetta ekki. Samt voru gaurarnir enn fyrir utan rakarastofuna, bara alveg eins og þann sólríka dag sem ég og Ragga kvöddum. Ég fór ekki yfir götuna og heilsaði og í raun sé ég pínku eftir því. Æ tímarnir eru bara breyttir og maður sjálfur með.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home